Cách download Microsoft Office 2010 full crack keygen 64 bit

Download Microsoft Office 2010 full crack keygen 64 bit là cách tải phần mềm hỗ trợ văn phòng phổ biến và được sử dụng trên nhiều hệ điều hành máy tính. Đặc biệt là phiên bản Office 2010 được nâng cấp với nhiều tính năng rất là tiện ích cho việc soạn thảo văn bản, biên tập nội dung giúp cho người dùng có một trải nghiệm thú vị. Làm Web xin giới thiệu cách tải ứng dụng Office 2010 mới nhất để người dùng có thể cài đặt phần mềm này vĩnh viễn để nâng cao hiệu suất làm việc.

Dowload Microsft Office 2010 với key gen để tải được ứng dụng full chức năng
Dowload Microsft Office 2010 với key gen để tải được ứng dụng full chức năng

Keygen Office 2010 là gì?

Office 2010 keygen là một dãy ký tự có cả chữ và số được dùng để nhập trong quá trình cài đặt và kích hoạt phần mềm này. Điều này có nghĩa là người dùng đã đăng ký bản quyền Office 2010 thành công để có thể sử dụng toàn bộ ứng dụng hoàn toàn miễn phí và vô thời hạn. Kèm theo một điều kiện kiên quyết là bạn phải sử dụng bản quyền Office 2010.

Khi cài đặt Office 2010 người dùng phải sử dụng full key. Bởi vì bộ phần mềm văn phòng do hãng Microsoft phát hành năm 2010 thực hiện theo bản quyền ấn định sẵn. 

Mặc dù trước đó cũng có nhiều phiên bản ra đời nhưng Office 2010 vẫn được nhiều người dùng Internet sử dụng. Phiên bản này sở hữu giao diện rất sinh động và nhiều tính năng chuyên nghiệp phù hợp với hệ thống xử lý hiện đại ra mắt sau này.

Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng phần mềm Office 2010 phát hành miễn phí nhưng lại có bản quyền sau khi hết thời hạn của bản quyền thì phần mềm nó sẽ bị khóa những chức năng quan trọng. Lúc đó bạn sẽ cảm thấy rất là khó chịu. Cho nên để sử dụng được full chức năng vô thời hạn bạn phải mua bản quyền để kích hoạt lại phần mềm Office 2010 full crack. 

Giao diện phần mềm Microsoft Office 2010 rất ấn tượng và thân thiện với người dùng
Giao diện phần mềm Microsoft Office 2010 rất ấn tượng và thân thiện với người dùng

Tại sao người dùng yêu thích download Microsoft Office 2010 ?

Bởi vì phần mềm Office 2010 không chỉ hỗ trợ các công việc văn phòng như soạn thảo văn bản, quản lý bản tính, trình chiếu theo thuyết trình. Phiên bản này còn được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích hơn cả phiên bản Office 2003 và Office 2007.

Office 2010 Full Crack được đánh giá là công cụ phần mềm tuyệt vời đáp ứng được công việc của nhân viên văn phòng,  học sinh, sinh viên trong việc soạn thảo văn bản, giáo án, báo cáo hoặc là viết tự luận.

Hơn nữa phần mềm Office 2010 còn bổ sung nhiều tính năng khác như chỉnh sửa các tệp âm thanh, video mà không cần sử dụng các phần mềm chỉnh sửa bên ngoài. Bộ ứng dụng văn phòng Office Microsoft 2010 sở hữu nhiều tính năng độc đáo, mới lạ giao diện đẹp do sự đầu tư rất nhiều từ các nhà phát triển phần mềm này.

Bộ Office 2010 bổ sung một số tính năng được cải tiến như sau : 

  • Người dùng được xem tài liệu trước khi thực hiện các thao tác cắt dán. 
  • Tính năng chỉnh sửa đa phương tiện Microsoft word với các chức năng phức tạp và  trực quan. 
  • Tính năng trình chiếu Broadcast trong PowerPoint
  • Excel thể hiện mọi phạm vi kích thước, tạo biểu đồ thu nhỏ và thiết lập nhiều tính năng bảo mật khác. 
  • Khả năng trình chiếu slide như một video cũng được nâng cao 
  • Menu file được cải tiến

Cấu hình cài đặt Microsoft Office 2010 rất nhẹ nên phù hợp với tất cả hệ điều hành Windows. Đặc biệt là chức năng của Office được biểu tượng hóa mã nguồn cũng được tối ưu để người dùng có sự trải nghiệm tốt hơn.

Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2010 bao gồm : 

  • Microsoft Word 2010: hỗ trợ soạn thảo văn bản
  • Microsoft Excel 2010: hỗ trợ tạo bảng tính
  • Microsoft PowerPoint 2010: Tạo dựng bài thuyết trình
  • Microsoft Outlook 2010 trình quản lý email.
  • Microsoft OneNote 2010 ứng dụng tạo ghi chú
  • Microsoft Access 2010
  • Microsoft SharePoint Workspace 2010
  • Microsoft InfoPath 2010
  • Microsoft Publisher 2010
  • Microsoft Office Web Apps
  • Microsoft Lync 2010

Bộ Office 2010 có các cải tiến UI mới, chế độ xem nền, hợp nhất các lệnh quản lý tài liệu từ một vị trí. Các phần mềm Word, Excel, PowerPoint, Access và OneNote được cải tiến phục vụ cho việc học tập, công việc văn phòng. Cũng như các định dạng tệp mở rộng, tính năng bảo vệ hỗ trợ tăng cường bảo mật bản quyền và chế độ đọc mới cho phép các bài thuyết trình được hiển thị và nâng cao trong cửa sổ Windows.

Những tính năng trên phần mềm Microsoft Office 2010 được cải tiến và bổ sung rất chuyên nghiệp cho công việc văn phòng
Những tính năng trên phần mềm Microsoft Office 2010 được cải tiến và bổ sung rất chuyên nghiệp cho công việc văn phòng

Các tính năng mới có trong Microsoft Office 2010

Phần mềm cài đặt Office 2010 Full sẽ bao gồm 6 ứng dụng văn phòng đó là: Excel, Word, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher,…

Giao diện được cập nhật với dung lượng nhẹ sự khác biệt rõ ràng nhất là hình nền màu xám nhạt bổ sung các tab menu trên Ribbon thay thế biểu tượng Office xuất hiện ở góc trên bên trái ứng dụng Office 2007.

  • Tính năng xem trước file khi người dùng nhấn vào tệp bất kỳ trên ứng dụng Office 2010 sẽ được chuyển đến màn hình mới gọi là khu vực Backstage. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn như in ấn, chia sẻ, lưu tài liệu với các định dạng khác nhau ở trên màn hình này.
  • Menu Ribbon mới có nhiều điểm khác biệt về sự chỉnh sửa tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng thêm hay bớt các tab riêng hoặc xóa các tab mặc định.
  • Chế độ xem được bảo vệ tuyệt đối liên quan đến chức năng bảo mật, định dạng dán và thao tác hình ảnh. Khi khi người dùng mở một tài liệu mà không có khả năng bảo vệ an toàn cao thì cái chế độ xem bảo vệ sẽ được khởi động. Tuy nhiên người dùng sẽ không thể chỉnh sửa các tài liệu hoặc yếu tố lây nhiễm cho máy tính của bạn. Người dùng có thể điều chỉnh hay tắt tính năng nếu cảm thấy khó chịu hoặc không thích tính năng này.
  • Phiên bản Microsoft Office 2010 này, đã có thêm các tùy chọn dán mới. Thay vì sao chép nội dung từ một trang web và dán nó vào văn bản thì người dùng có thể chọn “Giữ định dạng nguồn”, “Định dạng hợp nhất” hoặc “Chỉ giữ văn bản”.
  • Đặc biệt là chức năng thao tác hình ảnh trên thanh công cụ menu hình ảnh người dùng có thể cách xoay áp dụng đường viền hay bất kỳ thưởng đặc biệt nào cho tấm ảnh của mình trở nên đặc biệt hơn.
  • Đưa file tài liệu trên dịch vụ đám mây OneDrive tính năng nổi bật của Microsoft Office 2010 cho phép người dùng tải tài liệu trực tiếp lên đám mây để truy cập trên mọi thiết bị.
  • Nhúng các video web vào bài thuyết trình Powerpoint bằng thao tác sao chép mã nhúng video từ YouTube hoặc website chia sẻ video bất kỳ rồi dán vào vị trí bất kỳ trong bài thuyết trình.
  • Tính năng Quick Steps trong Outlook 2010 sẽ tự động lưu trữ email mà người dùng gửi đi người dùng có thể tạo ra định để áp dụng cho các thao tác bất kỳ trong Outlook.
  • Tích hợp chuyển đổi file PDF trên phần mềm Office bằng cách lưu tài liệu. 
  • Tính năng chụp màn hình trên ứng dụng Office 2010 cho phép người dùng chụp lại khu vực bất kỳ trên màn hình một cách dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng tính năng chụp màn hình này để chèn trực tiếp vào file tài liệu hoặc bài thuyết trình.
Người dùng muốn tải full crack Microsoft Office cần kích hoạt key gen
Người dùng muốn tải full crack Microsoft Office cần kích hoạt key gen

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Microsoft Office 2010 full key

Đối với một người dùng máy tính để phục vụ cho công việc thì phần mềm Microsoft Office 2010 không thể bỏ qua. Tuy nhiên cách tải full key phần mềm này cùng các chức năng quan trọng sẽ được hướng dẫn cài đặt vĩnh viễn trên hệ điều hành Windows ngay sau đây.

  • Đầu tiên là bạn sẽ tải file Microsoft Office 2010 phù hợp với hệ điều hành của máy tính điện thoại hoặc laptop. Tiếp theo là người dùng sẽ chạy file và cài đặt.
  • Trong quá trình cài đặt thì chương trình sẽ yêu cầu bạn đăng ký mã product key thì bạn sẽ nhập dãy ký tự sau đây để tiếp tục nhấn chọn Continue 6QFDX-PYH2G-PPYFD-C7RJM-BBKQ8. 
  • Sau đó người dùng stick vào dòng chữ “I accept the terms of this agreement” và click chọn Continue.
  • Click Install Now rồi chờ phần mềm cài đặt tự động trong một vài phút. 
  • Cuối cùng là click chọn close như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm ứng dụng Office 2010.
  • Người dùng bỏ một ứng dụng bất kỳ trong phần mềm Microsoft Office 2010 và Click vào chọn ô “Don’t make changes” và click Ok.

Trong quá trình cài đặt ứng dụng Microsoft Office 2010 người dùng đến tắt hết các chương trình diệt virus có trên máy tính để tránh ảnh hưởng đến các ứng dụng của phần mềm.

Lời kết

Download Microsoft Office 2010 full crack keygen 64bit với các thao tác vô cùng đơn giản, dễ dàng. Để người dùng có thể sở hữu cho mình ứng dụng văn phòng full crack Microsoft Office 2010 khi soạn thảo văn bản lập bảng tính hoặc tạo Slide đơn giản trên giao diện hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên người dùng cũng cần lưu ý đến key trong quá trình cài đặt để sử dụng được một phiên bản đầy đủ các tính năng. Nếu không sử dụng khi thì người dùng chỉ sử dụng được những phiên bản dùng thử không có nhiều tính năng quan trọng.

Related Posts

Tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp để xây dựng mô hình kinh doanh online hiệu quả. 

Website thương mại điện tử là gì? 3 điều khám phá mới nhất hiện nay 

Nội dung chính1 Website thương mại điện tử là gì?2 Chức năng của web thương mại điện tử2.1 Phát triển theo xu hướng hiện đại2.2 Sở hữu…

Dịch vụ hosting Linux điểm đến an toàn cho website của doanh nghiệp. 

Hosting Linux là gì? 5 ích lợi của hosting Linux cho website 

Nội dung chính1 Hosting Linux là gì?1.1 Tìm hiểu về tính năng điều khiển Cpanel trên hosting Linux 2 Đặc điểm của dịch vụ lưu trữ hosting Linux2.1…

Thiết kế website tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp đòi hỏi kinh nghiệm của các lập trình viên.

5 tính năng cơ bản khi tạo website tìm kiếm việc làm

Nội dung chính1 Website tìm kiếm việc làm là gì?2 2 loại website tuyển dụng việc làm phổ biến nhất hiện nay 2.1 Trang con tuyển dụng việc…

Nền tảng tạo website free góp phần tạo nên nhiều trang web độc đáo và sáng tạo. 

Top 5 nền tảng tạo website free cho WordPress và Google 

Nội dung chính1 Nền tảng tạo website free là gì?1.1 Những lợi ích của việc xây dựng website riêng biệt2 Hướng dẫn 2 cách xây dựng website…

Thiết kế website responsive tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng.

Website responsive là gì? 3 quy tắc thiết kế web responsive

Nội dung chính1 Thiết kế website responsive là gì?1.1 Ưu điểm của website responsive 1.2 Nhược điểm của thiết kế website responsive 2 Vai trò của responsive trong thiết…

SEO onpage và offpage đều góp phần tạo nên chất lượng của một trang website quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ

SEO onpage và offpage là gì? Top 10 thủ thuật tối ưu SEO 

Nội dung chính1 Khái niệm về SEO onpage và offpage 1.1 SEO onpage là gì?1.1.1 Thẻ title và meta description1.1.2 Tối ưu thẻ Heading, Alt và Bold1.1.3 Tối…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *