5 cách tạo đường link trên Zalo chia sẻ cho bạn bè năm 2022

Cách tạo đường link trên Zalo hay cách lấy link cá nhân, nhóm chat trên Zalo cực đơn giản bằng điện thoại sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình sử dụng phần mềm Zalo điều này cũng thật là tiện lợi cho các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đang lựa chọn trang mạng Zalo để tạo shop online kinh doanh các sản phẩm hay dịch vụ của mình. Làm Web xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc lấy riêng cá nhân theo link nhóm chat chia sẻ cho mọi người trên trang mạng Zalo trong bài viết chuyên mục hôm nay.

Cách tạo đường link trên Zalo đơn giản và nhanh chóng
Cách tạo đường link trên Zalo đơn giản và nhanh chóng

Làm sao tạo đường dẫn link cho Zalo Page dễ dàng ?

Chủ doanh nghiệp hay là chủ shop trực tuyến có thể tạo một đường link liên kết riêng để dẫn trực tiếp đến Zalo page của mình hoặc chia sẻ những đường link này cho tất cả các kênh online và mạng xã hội khác để kêu gọi người dùng Zalo truy cập vào Zalo Page của mình. 

Khi khách hàng quan tâm và theo dõi thông tin từ Page cũng là cách nhanh chóng, tiện lợi nhất giúp quảng bá Zalo Page của doanh nghiệp hay shop trực tuyến trên nhiều kênh thông tin khác nhau. Cách lấy đường dẫn địa chỉ cá nhân hay địa chỉ nhóm chat trong Zalo để gửi cho người khác hay chia sẻ link cá nhân, link nhóm chat cực đơn giản có thể được thao tác tương tự trên iPhone hay điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Cách lấy link cá nhân trên Zalo bằng mã QR 

Bạn có thể tham khảo cách quét mã QR code ngay trên điện thoại cực đơn giản bằng Zalo 

  • Cách quét mã QR Code trên các dòng điện thoại IOS bằng cách mở camera trên điện thoại iPhone rồi nhấn vào ứng dụng camera. Đồng thời đưa điện thoại lên phía trước mã QR code. Bạn nhớ canh cho mã QR code xuất hiện ở trung tâm màn hình và chụp lại hình ảnh này sau khi đợi thiết bị nhận dạng. Cuối cùng là vào thông báo xuất hiện trên màn hình điện thoại để nhận thông tin từ mã QR Code đã được giải mã.
  • Đối với các dòng điện thoại Android hiện đại thì tính năng quét mã QR Code chỉ cần bấm vào nút điều khiển tính năng này bạn sẽ nhận được hình ảnh mã QR Code nhưng điện thoại của bạn không có tính năng này thì hãy tải chúng về trên Google Play Store. Sau khi cài đặt thành công hãy mở ứng dụng và thực hiện quét như hướng dẫn bên trên.
  • Trên hệ điều hành Windows của máy tính, việc giải mã code trực tuyến có thể tham khảo website quét mã qr code trực tuyến: https://webqr.com/. Truy cập vào website theo đường dẫn bên trên, sau đó tải mã QR code dạng hình ảnh. 
  • Người dùng có thể đưa mã QR code ra phía trước camera laptop để nhận dạng và hiển thị trực tiếp trên website. 

Sau khi đã có mã QR code trên điện thoại máy tính hoặc laptop thì người dùng nên truy cập vào trang cá nhân Zalo bằng cách nhấn vào ảnh đại diện ở mục Thêm rồi bấm vào nút ba chấm góc bên phải màn hình để truy cập vào trang cá nhân của mình.

Bước tiếp theo nhấn vào mục Mã QR của tôi để chia sẻ trực tiếp qua Zalo, Facebook, Line, Twitter… mã QR Code hoặc nhấn vào thư viện dưới dạng lưu hình ảnh. Với cách chia sẻ link bằng mã QR Code thì khách hàng có thể kết bạn với chủ nhân của tài khoản Zalo bằng cách quét hình ảnh mã QR Code một cách đơn giản.

Lấy đường link trên Zalo bằng QR code chia sẻ với mọi người trên Zalo
Lấy đường link trên Zalo bằng QR code chia sẻ với mọi người trên Zalo

Cách tạo đường link trên Zalo bằng số điện thoại

Một cách khác để tạo đường link trên Zalo bằng cách thực hiện theo cú pháp sau: https://zalo.me/số điện thoại của bạn.

Tuy nhiên cách lấy link này có một nhược điểm là sẽ làm lộ số điện thoại của bạn khi bạn chia sẻ ở chế độ công khai hoặc với những người bạn không quen biết. Cho nên bạn hạn chế sử dụng cách lấy link này trong trường hợp cần thiết.

Cách lấy link nhóm chat trên Zalo 

Chủ doanh nghiệp hay chủ cửa hàng AO có thể sử dụng cách này để cách tạo đường link cửa hàng để tạo quảng cáo website trên Zalo nhằm tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng hơn 60 triệu người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, ứng dụng Zalo chỉ hỗ trợ tạo đường dẫn cho các Page thuộc danh mục “Cửa hàng – Dịch vụ” và “Nhãn hàng – Doanh nghiệp”

Đầu tiên là truy cập vào nhóm chat Zalo mà bạn muốn chia sẻ link rồi nhấn vào nút 3 chấm ở góc phải màn hình.

Sau đó là nhấn chọn vào Link tham gia nhóm. Trên đây bạn có thể chia sẻ nhóm trực tiếp qua Zalo, Facebook, Line hoặc nhấn copy để chia sẻ dưới dạng văn bản bằng cách nhấn vào link tham gia nhóm.

Cách tạo đường dẫn Zalo Page, Quản trị viên admin cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Truy cập vào website quản lý Page 
  • Chọn “Quản lý” & “Cấu hình”
  • Copy đường link mặc định hoặc thay đổi đuôi của link

Sau khi người dùng thay đổi được Link và bấm lưu ban quản trị ứng dụng Zalo Tôi sẽ duyệt trong vòng 48 giờ tính theo giờ làm việc và sẽ gửi thông báo đến tài khoản của bạn nếu cập nhật link thành công.

Chia sẻ đường link trên Zalo là một cách tăng cường nguồn khách hàng tiềm năng trên AO
Chia sẻ đường link trên Zalo là một cách tăng cường nguồn khách hàng tiềm năng trên AO

Cách để lấy link từ website vào tin nhắn Zalo 

Các bài viết trên website nên để nút request to quote, khi nhấn khách hàng click vào đó thì chuyển tới chat với chủ shop AO trên zalo để giá. Người dùng có thể sử dụng đường link với định dạng http://zalo.me/[sđt đăng ký tài khoản Zalo] để khách hàng xem và click vào link sẽ mở ra ứng dụng Zalo để chat với tài khoản của bạn. 

Ngoài ra, hiện Zalo cũng đã hỗ trợ một vài Social Plugin, cho phép chủ website, gắn mã code và tạo button chia sẻ lên Zalo của người xem. Khi chia sẻ các link bài viết, sản phẩm được tạo ra từ zalo page trên trang zalo cá nhân hoặc qua tin nhắn zalo. Khi người nhận phía bên kia nhấn vào link đó sẽ hiện ra nút mua ngay, nút quan tâm… 

Bởi vì các nút đặt ngay, mua ngay được phát triển để sử dụng trong hệ sinh thái của Zalo. Khi bạn chia sẻ các ứng dụng khác chỉ nên chia sẻ link về trang OA để khách hàng đến thẳng trang Zalo Official Account. 

Khi nào mới đổi được link trên AO ?

Trang OA có 100.000 người quan tâm mới được đổi link alias cho cửa hàng của mình và làm theo cách này để thay đổi URL cho dễ nhớ thay vì 1 chuỗi ID ký tự. Trong đó tài khoản Zalo Official Account của doanh nghiệp nếu phân quyền cho nhiều người thì những user được phân quyền có thể đăng nhập cùng một lúc được bạn nhé. Thông tin về Zalo Official Account bạn có thể xem tại đây: https://oa.zalo.me/home

Lời kết : 

Cách tạo đường link trên Zalo là một trong những cách kết bạn Zalo bằng link cá nhân sử dụng trên Zalo máy tính mình quét hoặc bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào thông qua liên minh Zalo cá nhân người dùng tạo link Zalo tài khoản cá nhân để kết bạn bên cạnh nhiều cách kết bạn trên Zalo như là số điện thoại mã QR Code hoặc dựa vào tính năng tìm kiếm xung quanh… thêm một cách kết bạn nữa trên tài khoản Zalo cá nhân để tăng lượng khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp được ứng dụng nhiều trong việc kinh doanh trực tuyến trên trang Zalo Official Account. 

Related Posts

Tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp để xây dựng mô hình kinh doanh online hiệu quả. 

Website thương mại điện tử là gì? 3 điều khám phá mới nhất hiện nay 

Nội dung chính1 Website thương mại điện tử là gì?2 Chức năng của web thương mại điện tử2.1 Phát triển theo xu hướng hiện đại2.2 Sở hữu…

Dịch vụ hosting Linux điểm đến an toàn cho website của doanh nghiệp. 

Hosting Linux là gì? 5 ích lợi của hosting Linux cho website 

Nội dung chính1 Hosting Linux là gì?1.1 Tìm hiểu về tính năng điều khiển Cpanel trên hosting Linux 2 Đặc điểm của dịch vụ lưu trữ hosting Linux2.1…

Thiết kế website tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp đòi hỏi kinh nghiệm của các lập trình viên.

5 tính năng cơ bản khi tạo website tìm kiếm việc làm

Nội dung chính1 Website tìm kiếm việc làm là gì?2 2 loại website tuyển dụng việc làm phổ biến nhất hiện nay 2.1 Trang con tuyển dụng việc…

Nền tảng tạo website free góp phần tạo nên nhiều trang web độc đáo và sáng tạo. 

Top 5 nền tảng tạo website free cho WordPress và Google 

Nội dung chính1 Nền tảng tạo website free là gì?1.1 Những lợi ích của việc xây dựng website riêng biệt2 Hướng dẫn 2 cách xây dựng website…

Thiết kế website responsive tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng.

Website responsive là gì? 3 quy tắc thiết kế web responsive

Nội dung chính1 Thiết kế website responsive là gì?1.1 Ưu điểm của website responsive 1.2 Nhược điểm của thiết kế website responsive 2 Vai trò của responsive trong thiết…

SEO onpage và offpage đều góp phần tạo nên chất lượng của một trang website quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ

SEO onpage và offpage là gì? Top 10 thủ thuật tối ưu SEO 

Nội dung chính1 Khái niệm về SEO onpage và offpage 1.1 SEO onpage là gì?1.1.1 Thẻ title và meta description1.1.2 Tối ưu thẻ Heading, Alt và Bold1.1.3 Tối…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *